Tài khoản
Giỏ hàng

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG MÁY HÚT SỮA

11:28, 06/04/2020

Mẹ đang sử dụng máy hút sữa GoMini của Pigeon và gặp một số vấn đề về phụ kiện máy hút sữa hoặc thắc mắc về chế độ bảo hành. Pigeon giúp mẹ giải đáp thắc mắc nhé. ​​​​​​Khi Mẹ thường hay băn khoăn về:

 

1.Tôi muốn mua sản phẩm máy hút sữa GoMini

Để mua máy hút sữa GoMini, Mẹ có thể mua bằng hai hình thức sau:

 

2.Tôi muốn xem trực tiếp sản phẩm máy hút sữa GoMini

Mẹ có thể đến trực tiếp hệ thống Pigeon tại Aeon Mall toàn quốc và Takashimaya.

 

3.Máy hút sữa GoMini có bán phụ kiện thay thế không?
Máy hút sữa GoMini hiện đang được bảo hành, thay thế phụ kiện miễn phí đối với các trường hợp rách/mất.

 

4.Chế độ bảo hành máy hút sữa GoMini thế nào?
Pigeon bảo hành 12 tháng đối với Mô Tơ và 15 ngày đối với phụ kiện, thời gian bảo hành tính từ ngày mua và kích hoạt chế độ bảo hành. Tuy nhiên hiện tại Pigeon vẫn linh động hỗ trợ bảo hành phụ kiện sau 15 ngày sử dụng.

 

5.Tôi muốn kích hoạt chế độ bảo hành máy hút sữa GoMini?
Dạ Mẹ vui lòng cho Pigeon xin thông tin Họ tên, Địa chỉ, Mã sản phẩm, Ngày mua hàng, Số phiếu bảo hành và Số điện thoại để Pigeon kích hoạt chế độ bảo hành nhé!
Mẹ vui lòng cho Pigeon xin thêm hình ảnh Phiếu bảo hành và Hóa đơn mua hàng để xác thực giúp Mẹ.

 

6.Lực hút của máy có mạnh không?
Máy hút sữa GoMini có 5 cấp độ hút từ 1 đến 5 cho mẹ dễ dàng lựa chọn. Lực hút của máy vừa phải, đảm bảo sức khoẻ cũng như thẩm mĩ cho bầu ngực mẹ sau sinh. Để tránh tình trạng bị đau đầu ti, Pigeon khuyên Mẹ nên sử dụng lực hút ở mức 3 để hút sữa.

 

7.Máy có chế độ massage không?
Máy hút sữa GoMini có chế độ massage, máy được mặc định khi khởi động ở chế độ mát xa, sau 2 phút massage, máy sẽ chuyển sang chế độ Vắt sữa với cấp độ 3.
Pigeon khuyên mẹ nên massage trước khi hút sữa để kích thích sữa về dễ dàng hơn.

 

8.Phễu máy có nhiều size hay một size?
Phễu GoMini có 01 size tiêu chuẩn 24mm

 

9.Size phễu như thế nào?
Phễu GoMini có 01 size tiêu chuẩn 24mm.

 

10.Van sữa/ly chắn sữa/ phụ kiện... bị hư (không hoạt động , tôi có thể mua được không?
Hiện tại máy hút sữa GoMini đang được bảo hành thay thế phụ kiện miễn phí đối với các trường hợp rách/mất và chưa bán phụ kiện thay thế. Phụ kiện thay thế sẽ được Pigeon mở bán trong thời gian sớm nhất. Trong thời gian chưa bán được phụ kiện, Pigeon đang hỗ trợ khách hàng tối đa về việc thay đổi phụ kiện để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

 

11.Van sữa/ly chắn sữa/ phụ kiện abc... bị hư (không hoạt động) , bảo hành như thế nào?
Hiện tại máy hút sữa GoMini đang được bảo hành thay thế phụ kiện miễn phí đối với các trường hợp rách/mất.
Mẹ vui lòng cho Pigeon xin thông tin Họ tên, Địa chỉ, Mã sản phẩm, Ngày mua hàng, Số phiếu bảo hành và Số điện thoại để Pigeon kích hoạt chế độ bảo hành nhé!
Mẹ vui lòng cho Pigeon xin thêm hình ảnh Phiếu bảo hành và Hóa đơn mua hàng để xác thực Mẹ nhé!
Sau khi kích hoạt bảo hành, Pigeon sẽ gửi phụ kiện thay thế theo thông tin Mẹ đã cung cấp ạ.

 

12.Mô tơ hút bị yếu, bảo hành như thế nào?
Mẹ vui lòng kiểm tra tình trạng máy hút sữa hoặc đầu van hút sữa có bị rách không hoặc dây nối mô tơ có bị hở không?
Nếu bị tình trạng trên, Mẹ vui lòng gửi video quay được qua Fanpage Pigeon Việt Nam để được nhân viên tư vấn thêm cho Mẹ. Nếu các trường hợp trên đều không bị lỗi, Mẹ vui lòng gửi lại máy hút sữa về địa chỉ 87 Hoàng Văn Thái, quận 7, TP.HCMhhfdfdfndfndfHCM để Pigeon kiểm tra ạ. Trước khi gửi đi, Mẹ vui lòng nhắn tin trên Fanpage Pigeon Việt Nam để Pigeon gửi cho Mẹ thông tin người nhận máy, tránh tình trạng thất lạc.

 

13.Tôi làm mất phụ kiện máy hút sữa, liệu có thể mua thêm sản phẩm thay thế ở đâu?
Hiện tại máy hút sữa GoMini đang được bảo hành thay thế phụ kiện miễn phí đối với các trường hợp rách/mất và chưa bán phụ kiện thay thế. Trong thời gian chưa bán được phụ kiện, Pigeon đang hỗ trợ khách hàng tối đa về việc thay đổi phụ kiện miễn phí để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

 

14.Tôi đã được đổi mới van hút, dùng được 1 thời lại bị rách? Tôi phải liên hệ để đổi tiếp cái mới hay sao?
Hiện tại máy hút sữa GoMini đang được bảo hành thay thế phụ kiện miễn phí đối với các trường hợp rách/mất và chưa bán phụ kiện thay thế, Pigeon sẽ gửi lại phụ kiện thay thế khác cho Mẹ ạ.
 Nếu Mẹ cần thêm thông tin về sản phẩm và chế độ bảo hành, vui lòng liên hệ qua hotline (028) 2213 3022 hoặc Fanpage Pigeon Việt Nam để được hỗ trợ trực tiếp.

 

Ý kiến của bạn