Thông Tin Tài Khoản
Email đăng nhập(*)
Nhập Mật Khẩu(*)
Nhập Lại Mật Khẩu(*)
Thông Tin Cá Nhân
Tên Đầy Đủ(*)
Ngày Sinh (*)  /   / 
Địa Chỉ(*)
Quận(*)
Thành Phố / Tỉnh(*)
Điện Thoại(*)
Tình Trạng Hôn Nhân Độc Thân     Đã Kết Hôn
- Bạn Có Bao Nhiêu Đứa Con ?
  Tôi đã đọc và đồng ý với Điều Khoản và Quy Định của pigeon
|
     
Chính Sách Giao Hàng

Chính sách giao hàng

Phạm vi giao hàng trải rộng toàn quốc

Tại pigeon.com.vn, chúng tôi phục vụ giao hàng toàn quốc và hợp tác với những đơn vị vận chuyển uy tín để giao hàng trực tiếp đến địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Biểu phí đóng gói & giao hàng:

MIỄN PHÍ giao hàng đối với đơn hàng trên 300.000 đ

+ Nếu đơn hàng dưới 300.000 đ và tối thiểu là 150.000 đ, phí đóng gói và giao hàng phát sinh là:

  • 20.000 đ, áp dụng cho khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ
  • 30.000 đ, các khu vực trung tâm các tỉnh còn lại

+ Nếu đơn hàng dưới 150.000 đ, phí đóng gói và giao hàng là 60.000 đ

+ Nếu khách hàng đổi ý không nhận hàng tại thời điểm giao hàng, khách hàng phải chi trả chi phí giao hàng cho đơn vị vận chuyển:

  • 30.000 đ, áp dụng cho khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ
  • 50.000 đ, các khu vực trung tâm các tỉnh còn lại

Thời gian giao hàng:

  • Thời gian giao hàng sẽ được tính theo giờ làm việc (trừ ngày Chủ Nhật, ngày lễ, ngày nghỉ)
  • Hàng hóa sẽ được giao đến cho khách hàng trong thời gian:
    • Khu vực nội tỉnh (Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ): từ 1-2 ngày làm việc sau khi hoàn tất đặt hàng.
    • Khu vực còn lại: 2-3 ngày làm việc sau khi hoàn tất đặt hàng và thanh toán tiền hàng.
  • Lưu ý: Thời gian giao hàng nêu trên chỉ là thời gian dự kiến. Thời gian giao hàng thực tế có thể sớm hơn hoặc trễ hơn vài ngày tùy theo một số điều kiện khách quan nằm ngoài kiểm soát của Pigeon (ví dụ thiên tai, lũ lụt, động đất, phương tiện vận chuyển hư hỏng, …)

Kiểm tra hàng hóa:

Tại địa điểm nhận hàng, khách hàng kiểm tra lại đơn hàng và sản phẩm trước khi ký xác nhận vào Phiếu Giao Hàng. Khi nhận hàng, khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với Phiếu giao hàng;
  • Cầm sản phẩm kiểm tra xem có đúng sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không;
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
  • Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Pigeon sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng sau khi khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Thu tiền hàng:

Đối với các khách hàng chọn hình thức thanh toán COD, khách  hàng sẽ thanh toán trực tiếp cho người giao hàng khi nhận hàng.